Elizabeth Street Cosmetics Fashion,Lifestyle รวมข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารก

รวมข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารก

เสื้อผ้าเด็กทารกนั้นถือเป็นเครื่องใช้สำคัญของหนูน้อยทุกคน เนื่องจากวัยเด็กอ่อนเป็นวัยที่มีผิวบอบบาง ไม่มีภูมิต้านทานต่อฝุ่นละอองต่างๆ เท่าที่ควร นอกจากนี้เสื้อผ้าเด็กทารกยังช่วยมอบความอบอุ่นให้กับร่างกายของเด็กได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี การซักและดูแลเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของเด็กๆ คือสิ่งจำเป็นไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่าข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารกนั้นมีสิ่งใดบ้าง 

1.ไม่อ่านป้ายก่อนซักเสื้อ 

หากสังเกตให้ดีจะพบว่าเสื้อเด็กทารกนั้นจะมีป้ายติดมาบริเวณคอเสื้อหรือข้างๆ ลำตัว ซึ่งป้ายเหล่านี้จะทำหน้าที่ชี้แจงรายละเอียดและวิธีการซักที่ถูกต้อง พร้อมทั้งบอกชนิดของผ้าอีกด้วย หากคุณแม่ลืมอ่านป้ายชี้แจงรายละเอียดเหล่านี้อาจทำให้คุณซักเสื้อลูกน้อยผิดวิธี จนทำให้เนื้อผ้าเสียหายก่อนเวลาอันควร 

2.ซักปนกับเสื้อผ้าอื่นๆ 

จริงอยู่ที่ว่าคุณแม่นั้นมีเวลาน้อย หากย่นระยะเวลาสิ่งใดได้ก็ต้องการทำเช่นนั้น แต่การซักเสื้อผ้าลูกน้อยปนกับเสื้อผ้าอื่นๆ ดูจะเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสมสักเท่าไรนัก เนื่องจากในเสื้อผ้าคุณพ่อคุณแม่อาจมีสารเคมีต่างๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ เมื่อซักพร้อมกันจึงส่งผลให้สารเคมีเหล่านั้นเปื้อนที่เสื้อลูกน้อยได้ จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณเลือกแยกซักเสื้อผ้าเด็กทารกเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของพวกเขาในระยะยาว 

3.ใช้ผงซักฟอกปกติ 

ผงซักฟอกสูตรธรรมดานั้นเต็มไปด้วยสารต่างๆ เช่นสารที่ทำให้เกิดฟอง พาราเบน สารที่ทำให้ผ้าขาวหรือเรืองแสง เป็นต้น หากซักเสื้อผ้าเด็กอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่แพ้ง่ายได้ ดังนั้นจึงควรเลือกซื้อเฉพาะผงซักฟอกสำหรับลูกน้อย ซึ่งมีขายตามท้องตลาด ทั้งในซุปเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาเก็ต ที่แผนกเด็กอ่อน โดยตรวจสอบก่อนซื้อว่าผงซักฟอกยี่ห้อนั้นๆ มีสารที่ทำให้ลูกน้อยแพ้หรือไม่ 

3.ไม่แยกเสื้อผ้าสกปรกออกก่อน 

เป็นธรรมดาของเสื้อผ้าเด็กเล็กที่จะต้องมีคราบสกปรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคราบแหวะนม รวมไปถึงคราบฉี่และอึ โดยคราบเหล่านี้จะต้องทำความสะอาดก่อนไปซัก หรือแยกซักได้ยิ่งดี คุณควรล้างคราบเหล่านี้ทันที เพื่อป้องกันคราบแห้งกรังติดเนื้อผ้า นำไปสู่การทำความสะอาดที่ยากขึ้นไปอีก ประการสำคัญควรหลีกเลี่ยงการแช่คราบสกปรกทิ้งไว้ข้ามคืน เนื่องจากอาจจะก่อให้เกิดแบคทีเรียได้ 

จะเห็นได้ชัดเจนว่าการซักเสื้อผ้าเด็กทารกนั้นมีข้อควรระวังมากมาย หากว่าคุณต้องการให้ลูกน้อยได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ควรใส่ใจนับตั้งแต่การเลือกน้ำยาซักผ้า รวมไปถึงขั้นตอนการซักผ้า ที่สำคัญควรมีเสื้อผ้าลูกเตรียมไว้มากๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องซักบ่อย เกิดเป็นภาระงานให้คุณแม่เหนื่อยมากขึ้น

Related Post

หน้ากากอนามัยสินค้า premium ในยุคโควิด-19 เลือกใช้ผ้าแบบไหนดีหน้ากากอนามัยสินค้า premium ในยุคโควิด-19 เลือกใช้ผ้าแบบไหนดี

สินค้า premium ที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ คือ หน้ากากอนามัย แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะบรรเทาเบาบางลงไปมากแล้วแต่เราไม่ควรละเลย อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้าน หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ เพื่อให้ห่างไกลยากไวรัสตัวร้าย สำหรับธุรกิจที่กำลังวางแผนทำกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมแต่ไม่รู้จำเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหน หน้ากากอนามัยแบบผ้าเป็นไอเดียที่ไม่เลว  หน้ากากอนามัยแบบผ้าสกรีนโลโก้ได้  หน้ากากอนามัยแบบผ้าสินค้า premium ที่ช่วยส่งเสริมการขายได้ดีสามารถนำมาสกรีนโลโก้ ชื่อบริษัท ชื่อองค์กรหรือชื่อแบรนด์ลงไปได้ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดีเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปด้วยในตัว นอกจากหน้ากากอนามัยแบบผ้าจะช่วยป้องกันไวรัสได้แล้วยังสามารถกันฝุ่นละอองได้ด้วย อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าปัญหาฝุ่น PM 25 ในประเทศไทยยังคงมีเรื่อยๆ สร้างผลกระทบด้านระบบทางเดินหายใจ ดังนั้น หน้ากากอนามัยแบบผ้าน่าจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ดีในตอนนี้  หน้ากากอนามัยแบบผ้า เลือกผ้าชนิดไหน  จากข้อมูลของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และกรมอนามัย

รับซื้อกระเป๋า Gucci

รับซื้อกระเป๋า Gucci อย่างไรให้ได้กำไรแบบสุดๆรับซื้อกระเป๋า Gucci อย่างไรให้ได้กำไรแบบสุดๆ

ในปัจจุบันนี้นอกจากการลงทุนทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือทองคำแล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นการลงทุนอีกทางเลือกหนึ่งที่กำลังมาแรงและติดเทรนด์อยู่ในปัจจุบัน นอกจากจะเป็นของสะสมสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ท่านยังสามารถสร้างความมั่งคั่งในแบบที่ท่านชอบได้อีกด้วย ในบทความนี้จึงจะขอพาทุกๆ ท่านมารู้จักกับกลยุทธ์สำหรับการลงทุนรับซื้อกระเป๋า Gucci พร้อมกับความเป็นมาของแบรนด์ Gucci ให้กับท่านได้เป็นความรู้กันครับ ความเป็นมาของแบรนด์ดัง “Gucci” แบรนด์ Gucci ก่อตั้งโดย กุชชิโอ กุชชี่ (Guccio Gucci) โดยที่เริ่มต้นจากการผลิตและจำหน่ายสินค้าจำพวกเครื่องหนัง จนกลายมาเป็นอาณาจักรสินค้าหรูภายใต้ชื่อ Gucci ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ในปี กุชชี่หลงใหลในความสวยงามของกระเป๋าเดินทางที่พบเห็นอยู่ทุกวัน จนในที่สุดเขาได้ตัดสินใจกลับไปยังบ้านเกิดที่ฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี และได้เปิดร้านผลิตเครื่องหนังเป็นของตนเอง เมื่อกิจการตกทอดสู่รุ่นลูก “อัลโด

องกรณ์น่าอยู่

4 บริการที่จัดตั้งขึ้น “เพื่อใช้ในองกรณ์ต่าง ๆ” ให้สะดวกมายิ่งขึ้น4 บริการที่จัดตั้งขึ้น “เพื่อใช้ในองกรณ์ต่าง ๆ” ให้สะดวกมายิ่งขึ้น

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าในประทศไทยนั้นมีการ้เกิดขึ้นทั้งองกรณ์ และ บริษัทมากมาย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า มีบริการต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้น และ ทำให้มีบริการมากมายที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกภายในองณ์ต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 4 เรื่องสำคัญภายในองกรณ์ที่เราควรจะต้องรู้  ว่าภายในองกณ์เราจะต้องมีเรื่องอะไรที่เราจะต้องรู้ และ จะต้องปฏิบัติตัวในแนวทางไหน   ทำความสะอาดกับ บริษัทรับทำความสะอาด   อย่างเเรกเลยนั้นคือในเรื่องของความสะอาดนั้นถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ ซึ่งถ้าหากในเรื่องของการทำความสะอาดนะครับ ซึ่งถ้าหากอยากให้งานภายในองกรณ์ของเราออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด ทางที่ดีเราควรเลือกใช้บริษัททำความสะอาดจะดีกว่านะครับ เพราะว่าจะได้ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาด และ พนักงานจะได้มีเวลาในโฟกัสในตัวงานมากขึ้นด้วยนะครับ   โรงงานอุตสาหกรรม และ คลังเก็บสินค้า กับบริษัททำความสะอาด   ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “คลังเก็บสินค้า และ โรงงานอุตสาหกรรมเองก็ควรเลือกใช้บริการบริษัทรับทำความสะอาดไว้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะคลังเก็บสินค้านั้นควรจะทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอจะดีกว่านะครับ เพราะว่าจะได้มีการทำความสะอาดที่เหมาะสม และ ทำให้สินค้าภายในคลังเก็บสินค้านั้นเป็นสิ้นค้าที่ดี และ