Elizabeth Street Cosmetics Lifestyle หน้ากากอนามัยสินค้า premium ในยุคโควิด-19 เลือกใช้ผ้าแบบไหนดี

หน้ากากอนามัยสินค้า premium ในยุคโควิด-19 เลือกใช้ผ้าแบบไหนดี

สินค้า premium ที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ คือ หน้ากากอนามัย แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะบรรเทาเบาบางลงไปมากแล้วแต่เราไม่ควรละเลย อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้าน หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ เพื่อให้ห่างไกลยากไวรัสตัวร้าย สำหรับธุรกิจที่กำลังวางแผนทำกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมแต่ไม่รู้จำเลือกของพรีเมี่ยมแบบไหน หน้ากากอนามัยแบบผ้าเป็นไอเดียที่ไม่เลว 

หน้ากากอนามัยแบบผ้าสกรีนโลโก้ได้ 

หน้ากากอนามัยแบบผ้าสินค้า premium ที่ช่วยส่งเสริมการขายได้ดีสามารถนำมาสกรีนโลโก้ ชื่อบริษัท ชื่อองค์กรหรือชื่อแบรนด์ลงไปได้ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดีเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ไปด้วยในตัว นอกจากหน้ากากอนามัยแบบผ้าจะช่วยป้องกันไวรัสได้แล้วยังสามารถกันฝุ่นละอองได้ด้วย อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าปัญหาฝุ่น PM 25 ในประเทศไทยยังคงมีเรื่อยๆ สร้างผลกระทบด้านระบบทางเดินหายใจ ดังนั้น หน้ากากอนามัยแบบผ้าน่าจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ดีในตอนนี้ 

หน้ากากอนามัยแบบผ้า เลือกผ้าชนิดไหน 

  • ผ้ายืด สามารถต้านทานการซึมผ่านของละอองน้ำได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่สามารถดักอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้ 
  • ผ้าสาลู สามารถต้านทานการซึมผ่านของละอองน้ำได้ดีแต่ไม่สามารถดักอนุภาคที่มีขนาดเล็กได้
  • ผ้านาโน สามารถต้านทานการซึมผ่านของละอองน้ำได้ดีพอสมควร กักอนุภาคขนาดเล็กได้แต่ต้องซ้อนถึง 2 ชั้น ซักได้น้อยกว่า 10 ครั้ง 
  • ผ้าฝ้ายดิบ สามารถต้านทานการซึมผ่านของละอองน้ำได้ในระดับหนึ่ง กักอนุภาคขนาดเล็กได้แต่ต้องซ้อนถึง 2 ชั้น ซักได้น้อยกว่า 100 ครั้ง 
  • ผ้าฝ้ายมัสลิน สามารถต้านทานการซึมผ่านของละอองน้ำได้ดีมากๆ กักอนุภาคขนาดเล็กได้แต่ต้องซ้อนถึง 2 ชั้น ซักได้น้อยกว่า 100 ครั้ง 

จากข้อมูลของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้มีการสรุปผลการศึกษาว่า ชนิดของผ้าที่เหมาะสมสำหรับทำหน้ากากอนามัยคือ ผ้าฝ้ายมัสลิน เนื่องจากพบว่ามีประสิทธิภาพดีหลายด้าน กันละอองน้ำได้ดี แถมยังสามารถนำมาซักเพื่อกลับมาใช้งานได้ซ้ำอีกหลายครั้ง 

หากคุณต้องการสั่งทำ สินค้า premium อาจเลือกผ้าฝ้ายมัสลินเพื่อความคุ้มค่าต่อการใช้งาน ลูกค้านำไปใช้งานได้นาน และยังสามารถออกแบบหน้ากากอนามัยผ้าได้ 2 รูปแบบ ได้แก่ ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าและทรงโค้งหรือออกแบบ 3D อาจทำของพรีเมี่ยมหน้ากากอนามัยผ้า+สายคล้องหู เพื่อการพกพาใช้งานที่สะดวก 

สินค้า premium อะไรดีน่าสนใจในยุคนี้ หน้ากากอนามัยแบบผ้า ทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลือกผ้าชนิดไหน จากทั้งหมดที่เรากล่าวมาคงทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น ผ้าฝ้ายมัสลิน ผ้าที่มีประสิทธิภาพดีหลายด้าน กันละอองน้ำได้ดีแถมยังซักได้หลายครั้งด้วย คุ้มค่าต่อการใช้งาน 

Related Post

บรษัทรับส่งสินค้า

4 เหตุผลที่หลายคนเลือกมาเปิดบริษัทรับส่งสินค้า4 เหตุผลที่หลายคนเลือกมาเปิดบริษัทรับส่งสินค้า

ในปัจจุบันนี้หากถามถึงธุรกิจที่เจริญเติบโตมากที่สุด คงหนีไม่พ้นการเปิดบริษัทรับส่งสินค้านั่นเอง หลายคนอาจสงสัยว่าเพราะอะไรการเปิดบริษัทส่งของถึงได้รับความนิยมอย่างมาก คนที่เลือกมาเปิดบริษัทรับส่งสินค้านั้นเป็นเพราะเหตุใด มาดูเหตุผลพร้อมๆ กันในตอนนี้ 1.การค้าออนไลน์ที่เติบโตมากขึ้น ถ้าเอ่ยถึงธุรกิจที่เติบโตในทุกๆ วันคงหนีไม่พ้นธุรกิจร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าต่างๆ เนื่องจากว่าการค้าออนไลน์เป็นสิ่งที่มาพร้อมเทคโนโลยีและความสะดวกสบายอย่างที่ทุกคนปรารถนา จุดเด่นของการค้าออนไลน์ก็คือ ไม่ว่าใครต่างก็เป็นพ่อค้าหรือแม่ค้าได้อย่างไม่ยาก อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องใช้ต้นทุนอะไรเลย ขอแค่มีตัวสินค้าและสมาร์ทโฟนเท่านั้น ก็เป็นแม่ค้าแบบง่ายๆเลยทีเดียว 2.อัตราการซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันการซื้อสินค้าไม่ได้ยากเหมือนแต่ก่อน จะซื้ออะไรแค่คลิกเดียวเท่านั้น บางคนจึงตัดสินใจซื้อสินค้าแค่เพียงชั่ววูบเท่านั้น หากแต่เมื่อได้รับสินค้ามาแล้วกลับไม่ถูกใจสักเท่าไรนัก จึงเกิดอยากจะขายต่อ  เมื่อขายต่อจึงจำเป็นจะต้องใช้บริการส่งของ ซึ่งทุกๆ วันแต่ละคนก็มีสินค้าที่ตนเองต้องการขายจำนวนมาก ทั้งการโละตู้เสื้อผ้าเก่า การโละหนังสือที่ซื้อมาแล้วไม่ชอบ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ประกอบการเล็งเห็นประโยชน์และผลกำไรจากการส่งของ และจึงเปิดบริษัทส่งของนั่นเอง 3.การเดินทางยากลำบากทุกๆ วัน

กำจัดปลวก

5 เรื่องเข้าใจผิดที่เกี่ยวข้อง “กับการกำจัดปลวก”5 เรื่องเข้าใจผิดที่เกี่ยวข้อง “กับการกำจัดปลวก”

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าประเทศไทยของเรานั้นกำลังมีการสร้างบ้านที่มากมายหลากหลายขึ้น ยิ่งถ้าบ้านไหนถ้ามีอายุยืนมาอย่างยาวนานแล้ว ปัญหาที่จะพบบ่อย ๆ เลยนั้นคือ “ปลวก” อย่างแน่นอน เพราะในประทศไทยปลวกนั้นเป้นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่พบได้ง่ายและมีการกินเซลลูโลสที่มีอยู่ในไม้ ทำให้เรานั้นต้องเจอกับความเสียหายที่หลากหลาย ทำหใหลายคนนั้นจะต้องเจอกับความเสียหายที่หลากหลาย  ดังนั้นจึงบริษัท กำจัดปลวก  ที่ถูกจัดตั้งขึ้นจังจัดตั้งขึ้นเพื่อกำจัดปลวกให้กับพวกบ้านที่ต้องเจอกับปลวกนั้นเอง แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง 5 เรื่องเข้าใจผิดที่เกี่ยวข้อง “กับการกำจัดปลวก” ว่าแต่ละคนนั้นจะมีการเข้าใจผิดในเรื่องอะไรบ้าง ที่เกี่ยวข้องกับการ “กำจัดปลวก”  การกำจัดปลวก ทันทีที่เจอไม่ใช่การกำจัดอย่างแท้จริง   เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะเคยมีความคิดในเรื่องของการกำจัดปลวก  นั้นคิดว่าถ้าหากว่าเราเจอปลวกตรงไหน เราสามารถที่จะกำจัดปลวกได้ทันที แต่ในความจริงแล้ว ในการกำจัดปลวกนั้นการที่เราฉีดยาฆ่าปลวก ณ.ตอนนั้นเลยไม่ใช่การกำจัดปลวกอย่างแท้จริง แต่เป็นเพียงแค่การกำจัดปลวกในบางส่วนเท่านั้น ซึ่งการที่เราฉีดปลวก ณ.ตอนนั้นก็จะเป็นเพียงแค่การกำจัด ณ.ตอนนั้นเท่านั้นนะครับ   ไม่ใช่ว่าสารเคมีทุกชนิดจะสามารถกำจัดปลวก   อีกข้อที่สำคัญนั้นคือในเรื่องของ การกำจัดปลวก

รวมข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารกรวมข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารก

เสื้อผ้าเด็กทารกนั้นถือเป็นเครื่องใช้สำคัญของหนูน้อยทุกคน เนื่องจากวัยเด็กอ่อนเป็นวัยที่มีผิวบอบบาง ไม่มีภูมิต้านทานต่อฝุ่นละอองต่างๆ เท่าที่ควร นอกจากนี้เสื้อผ้าเด็กทารกยังช่วยมอบความอบอุ่นให้กับร่างกายของเด็กได้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี การซักและดูแลเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของเด็กๆ คือสิ่งจำเป็นไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่าข้อผิดพลาดในการดูแลและซักเสื้อผ้าเด็กทารกนั้นมีสิ่งใดบ้าง  1.ไม่อ่านป้ายก่อนซักเสื้อ  หากสังเกตให้ดีจะพบว่าเสื้อเด็กทารกนั้นจะมีป้ายติดมาบริเวณคอเสื้อหรือข้างๆ ลำตัว ซึ่งป้ายเหล่านี้จะทำหน้าที่ชี้แจงรายละเอียดและวิธีการซักที่ถูกต้อง พร้อมทั้งบอกชนิดของผ้าอีกด้วย หากคุณแม่ลืมอ่านป้ายชี้แจงรายละเอียดเหล่านี้อาจทำให้คุณซักเสื้อลูกน้อยผิดวิธี จนทำให้เนื้อผ้าเสียหายก่อนเวลาอันควร  2.ซักปนกับเสื้อผ้าอื่นๆ  จริงอยู่ที่ว่าคุณแม่นั้นมีเวลาน้อย หากย่นระยะเวลาสิ่งใดได้ก็ต้องการทำเช่นนั้น แต่การซักเสื้อผ้าลูกน้อยปนกับเสื้อผ้าอื่นๆ ดูจะเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสมสักเท่าไรนัก เนื่องจากในเสื้อผ้าคุณพ่อคุณแม่อาจมีสารเคมีต่างๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ เมื่อซักพร้อมกันจึงส่งผลให้สารเคมีเหล่านั้นเปื้อนที่เสื้อลูกน้อยได้ จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณเลือกแยกซักเสื้อผ้าเด็กทารกเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของพวกเขาในระยะยาว  3.ใช้ผงซักฟอกปกติ  ผงซักฟอกสูตรธรรมดานั้นเต็มไปด้วยสารต่างๆ เช่นสารที่ทำให้เกิดฟอง พาราเบน สารที่ทำให้ผ้าขาวหรือเรืองแสง