Elizabeth Street Cosmetics Lifestyle เรื่องควรรู้ก่อนที่จะเริ่มสีทาบ้าน

เรื่องควรรู้ก่อนที่จะเริ่มสีทาบ้าน

                เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะกำลังมองหาวิธีแต่งเติมบ้านตัวเองให้สวยเหมือนใหม่อยู่ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะทำให้บ้านเราเหมือนใหม่นั้นก็คือ การที่เราจะใช้สีทาบ้าน ทาสีใหม่นั้นเองก็จะทำให้บ้านของเราดูใหม่ขึ้นด้วยเช่นกัน  และสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้ในเรื่องของสี ในบทความนี้เราได้รวบรวมเรื่องที่เราควรรู้ในเรื่องของสีทาบ้าน ที่เราจะต้องรู้นะครับ

สีเข้มจะทำให้ห้องของเราร้อนขึ้น

            อย่างแรกเลยที่เราคงรจะรู้นั้นคือในเรื่องของ สีทาบ้านนั้นคือ ถ้าหากเราคิดจะทาสีใหม่นั้นเราจะต้องเลือกใช้ ที่เหมาะสมกับเรานะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าเราเลือกใช้สีที่เป็นสีเข้ม นั้นจะทำให้บ้านของเรานั้นร้อนขึ้น เพราะอุณหภูมิจะถูกดูดเข้ามาภายในห้องของเราที่ทาสีเข้มนะครับ ดังนั้นถ้าหากว่าจะทาสีเข้มจะต้องระวังไว้ด้วยนะครับเพราะว่าห้องจะร้อนขึ้นอย่างมากนะครับ

สีภายนอก และ สีภายใน ไม่ควรที่จะใช้สลับกัน

            ถ้าหากว่าเรานั้นจะต้องการที่จะทาสีใหม่นั้น ต้องเลือกทาสีใหม่นั้นเราจะต้องระมัดระวังของสีภายนอก และ สีภายใน นะครับ เพราะว่าถ้าหากว่าสีภายในและสีภายนอก นั้นถ้าหากว่าใช้สลับกันนั้นนั้นจะทำให้อายุของบ้านนั้นลดลงอย่างมากนะครับ ดังนั้นเราไม่ควรที่จะใช้สีภายนอก และ สีภายใน สลับกันนะครับควรใช้ให้ถูกวิธีนะครับไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้บ้านของเรานั้นมีอายุการใช้งานที่ลดลงนะครับ

เกรดสีทาบ้าน จะต้องรู้ก่อนเสมอ

              ในส่วนต่อมานั้นคือในเรื่องของ “เกรดของสี” นั้นจะมีเกรดสีที่หลากหลาย ดังนั้นเราจะต้องเรียนรู้เรื่องของ เกรดของสีให้ชัดเจนก่อนนะครับว่าเราจะเลือกใช้สีเกรดไหน และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร ดังนั้นเราจะต้องรู้ก่อนนะครับว่าสีของเรานั้นจะใช้เกรดอะไร

                ดังนั้นนี้เองเป็นเรื่องของสีที่เราจะต้องรู้นะครับ เพราะว่าสีนั้นเป็นอปุกรณ์ที่จะช่วยตกแต่งบ้านของเราให้สวยขึ้น แต่ว่าถ้าหากว่าเราจะต้องทาสีใหม่นั้นเราจะต้องศึกษาในเรื่องของสีก่อนนะครับ จะได้รู้ และ เข้าใจในเรื่องของสีมากขึ้นนะครับ

Related Post

ขวดน้ำพลาสติก

ข้อเสียของการใช้ ขวดน้ำพลาสติก ซ้ำกันเป็นเวลานาน ที่ทุกคนควรรู้ข้อเสียของการใช้ ขวดน้ำพลาสติก ซ้ำกันเป็นเวลานาน ที่ทุกคนควรรู้

ขวดน้ำพลาสติก เป็นของใช้ที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุด และบ้านทุกบ้านก็ต้องมีขวดประเภทนี้เอาไว้อยู่แล้ว อย่างเช่นการซื้อน้ำดื่ม หรือน้ำอัดลมมา ก็จะได้ขวดเหล่านี้มาด้วยทุกเสมอ สิ่งที่เราพบเห็นได้บ่อย เกี่ยวกับขวดเหล่านี้ก็คือ มักจะมีการถูกเอามาใช้ซ้ำอยู่บ่อยๆ หลังจากที่เราทานน้ำอัดลม หรือเครื่องดื่มหมด ก็จะเอาขวดมาใช้ประโยชน์ต่อ อย่างเช่นการเอามากรอกน้ำดื่ม เอาไว้ดื่มในบ้าน แบบนี้เป็นต้น แม้ว่าเราจะรู้สึกว่ามันสามารถใช้ได้ปรกติ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป บางครั้งอาจจะเสี่ยงเกิดอันตรายกับตัวเราด้วยซ้ำ ถ้าหากรู้ไม่เท่าทันปัญหาเหล่านี้ก่อน  ทำไมถึงไม่ควรใช้ ขวดน้ำพลาสติก นานเกินไป  เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความสำคัญ ในการใช้ขวดน้ำพลาสติกเหล่านี้ อยากจะให้ทุกคนได้ดูว่าปัญหาอะไรบ้างที่จะเกิด เมื่อเราใช้ขวดเหล่านี้ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ  วิธีการแก้ไขปัญหา  ถ้าหากท่านใดที่ต้องการอยากจะใช้ขวดน้ำพลาสติกต่อไปอยู่ แนะนำว่าควรใช้ให้เหมาะสม คือไม่ใช้ขวดเดิมเป็นเวลานานเกินไป

บุหรี่ไฟฟ้า pod Smok nord

กึ่งพอท กึ่งบุหรี่ไฟฟ้า “Smok Nord”กึ่งพอท กึ่งบุหรี่ไฟฟ้า “Smok Nord”

บุหรี่ไฟฟ้า pod Smok nord หรือจะเรียกว่า กึ่งพอท กึ่งบุหรี่ไฟฟ้าก็ได้ เนื่องจากในกล่องของ Smok nord นี้จะมีคอยล์สำเร็จ 2 ชิ้นแถมมาให้ ชิ้นแรกคือ 1.4 โอม และ อีกชิ้นคือ 0.6 โอม หมายความว่าถูกออกแบบมาให้ใช้กับ น้ำยาsaltnic เพราะน้ำยาจากร้าน นั้นเชื่อถือได้ และมีคุณภาพ แถมราคายังถูกเมื่อเทียบกับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า pod และอุปกรณ์ร้านอื่นๆบนอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ น้ำยา

อาหารฮาลาล เดลิเวอรี่ กรุงเทพฯ

5 ร้านเด็ดอาหารฮาลาลเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ หากได้ชิมแล้วจะต้องติดใจ5 ร้านเด็ดอาหารฮาลาลเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ หากได้ชิมแล้วจะต้องติดใจ

อาหารฮาลาล ที่ถือเป็นวัฒนธรรมการกินอาหารของพี่น้องชาวมุสลิมนั้น ปัจจุบันได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายไม่ได้จำกัดอยู่ในกรอบของผู้นับถือศาสนาอิสลามอีกต่อไป เพราะหลาย ๆ ร้านที่นอกจากจะถูกต้องตามหลักอาหารฮาลาลแล้ว ยังมีรสชาติอร่อยและมีเครื่องเทศที่เป็นเอกลักษณ์จนเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนที่ได้สัมผัส และที่สำคัญทุกวันนี้ยังมีอาหารฮาลาลเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเสน่ห์ของอาหารฮาลาลได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย ส่วนจะมีร้านไหนเด็ด ๆ นั้นเราไปดูกันได้เลย 1. Al-Rahaman Restaurant เป็นร้านอาหารฮาลาลสไตล์อินเดียที่มีรสชาติถูกปากคนไทยอย่างมาก ซึ่งเห็นได้จากการที่มีผู้คนยืนต่อคิวยาวกันที่หน้าร้านเป็นประจำ แต่ตอนนี้คุณไม่ต้องไปต่อคิวยาวกันอีกแล้ว เพราะสามารถอร่อยกับเมนูของทางร้านได้ผ่านบริการอาหารฮาลาลเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ กันแบบสบาย ๆ อยู่ที่บ้านได้เลย 2. VOODOO CAFÉ เป็นร้านอาหารฮาลาลแบบฟิวชันที่ผสมผสานความเป็นฮาลาลกับอาหารไทยและยุโรปได้อย่างลงตัว แถมทางร้านยังมีการจัดสถานที่ในร้านให้กลายเป็นจุดเช็คอินสวย ๆ